Dịch vụ giảm béo không phẫu thuật – Xu hướng làm đẹp của tương lai

Giảm Béo Bụng Đông Y – Bạn Đã Biết Đến Phương Pháp Làm Đẹp An Toàn Này?

Sở hữu thân hình “siêu nuột” là khát khao của rất nhiều chị em. Dịch vụ giảm béo không phẫu thuật đang là xu hướng được phái đẹp lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn các phương pháp giảm cân không phẫu thuật đang được đánh giá cao hiện nay.

Ưu điểm của dịch vụ giảm cân không phẫu thuật

Các phương pháp giảm béo như hút mỡ, uống thuốc giảm cân cấp tốc hay nhịn ăn tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm không tốt cho sức khỏe. Bởi vậy xu hướng hiện nay nhiều người chọn cách giảm cân bằng phương pháp không phẫu thuật. Giảm cân không phẫu thuật được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Theo đó, phương pháp này mang có những ưu điểm vượt trội.

  • Hiệu quả trị liệu cao và bền vững trong thời gian dài
  • Không xâm lấn, không để lại vết thương, không chảy máu, không gây tác dụng phụ, không cần nghỉ dưỡng.
  • Các biện pháp giảm cân này không tác động đến các bộ phận khác như khung xương, mạch máu, các dây thần kinh ngoại biên.
  • Giảm cân kết hợp đào thải độc tố trong cơ thể. Nhờ vậy giúp cơ thể không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh.
  • Kiến tạo vóc dáng cân đối, giúp làn da săn chắc, láng mịn.
Dịch vụ giảm béo không phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội
Dịch vụ giảm béo không phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội

Các dịch vụ giảm béo không phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều ưu điểm như trên thì các dịch vụ giảm cân không phẫu thuật trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Dưới đây là một số dịch vụ giảm cân đang được phái đẹp rỉ tai nhau thực hiện.

Giảm cân bằng sóng siêu âm, sóng điện từ

Giảm cân bằng sóng siêu âm, sóng điện từ là phương pháp giảm cân vật lý mang lại hiệu quả cao mà không lo gặp rủi ro hay biến chứng. Cơ chế của phương pháp giảm cân này là dùng sóng siêu âm hay sóng điện từ để tác động lên các vùng cơ thể bị thừa mỡ. Lực dao động mạnh do sóng siêu âm tạo ra sẽ tác động vào sâu bên trong lớp mỡ dưới da. Các tế bào mỡ thừa bị hóa lỏng và dễ dàng đưa ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết. 

Điểm cộng của phương pháp giảm cân bằng sóng siêu âm là khách hàng cần nghỉ ngơi. Hiệu quả thấy rõ ngay từ những buổi đầu tiên của liệu trình. Không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối mà còn giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

Xem thêm: Dịch vụ giảm cân Đông y

Phương pháp giảm cân bằng máy làm tan mỡ 

Đây cũng là dịch vụ giảm béo hiện đại, an toàn và hiệu quả. Với phương pháp giảm cân này, bạn sẽ được sử dụng loại máy công nghệ cao hoạt động bằng cơ chế rung để giảm béo. Khi hoạt động, máy sẽ rung mạnh và tác động sâu vào lớp mỡ thừa dưới da. Lớp mỡ này bị đánh tan và chuyển sang thể lỏng. Từ đó được đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết. 

Cũng là phương pháp giảm cân không đau, không phẫu thuật nên giảm cân bằng máy làm tan mỡ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Giảm cân bằng máy làm tan mỡ vừa an toàn, vừa hiệu quả
Giảm cân bằng máy làm tan mỡ vừa an toàn, vừa hiệu quả

Phương pháp giảm cân ngũ hành áp dụng vật lý trị liệu

Dịch vụ giảm béo không cần phẫu thuật bằng phương pháp giảm cân ngũ hành là phương pháp độc quyền của THABISPA. Phương pháp này sử dụng các kỹ thuật vật lý trị liệu để giảm cân như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi. Nhờ vậy, các loại mỡ mềm, mỡ lỏng sẽ được đào thải ra ngoài trước. Tiếp đó là đến các loại mỡ hạt, mỡ cứng. Mỡ được loại bỏ ra ngoài qua hệ thống qua tuyến mồ hôi, hệ tiêu hóa..

Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp châm cứu, bấm huyệt, giác hơi thì chuyên gia cũng xây dựng chế độ ăn uống khoa học cho khách hàng theo từng giai đoạn của liệu trình. Với chế độ ăn uống khoa học, việc giảm cân sẽ đạt được hiệu quả tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Bấm huyệt là cũng là phương pháp giúp giảm béo an toàn
Bấm huyệt là cũng là phương pháp giúp giảm béo an toàn

Dịch vụ giảm béo an toàn, hiệu quả tại THAIBISPA

Là trung tâm vật lý trị liệu nên THABISPA thiên về các dịch vụ giảm cân không phẫu thuật. Để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, trung tâm chăm sóc sức khỏe này đầu tư nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại. Tất cả các trang thiết bị đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, mang lại hiệu quả cao trong trị liệu cho khách hàng. 

Đặc biệt, THAIBISPA là nơi quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong ngành vật lý trị liệu. Các bác sĩ ở đây có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong hoạt động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Từ đó luôn đưa ra phương pháp và liệu trình giảm cân phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Các kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm trong công việc. Nhờ vậy giúp khách hàng thực hiện liệu trình giảm cân một cách hiệu quả.

Trên đây là một số dịch vụ giảm béo bằng các phương pháp hiện đại, không cần phẫu thuật. Đến với THABISPA, bạn sẽ được các chuyên gia xây dựng lộ trình giảm cân phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất. THABISPA luôn cam kết chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.