Công nghệ điêu khắc mặt và cơ thể – tái tạo vẻ đẹp hoàn hảo

Nắm Bắt Cơ Hội Làm Đẹp Với Công Nghệ Điêu Khắc Ngũ Hành

Sở hữu khuôn mặt và body thon gọn là mơ ước của tất cả phái đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều này. Phương pháp điêu khắc mặt và cơ thể không cần phẫu thuật ra đời là “cứu cánh” giúp chị em có được đường nét hoàn hảo để tự tin tỏa sáng. Vậy công nghệ điêu khắc mặt và body nào đang được ưa chuộng nay? Thực hiện làm đẹp ở đâu đảm bảo an toàn? Cùng tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này trong bài viết dưới đây.

Điêu khắc mặt và cơ thể không cần phẫu thuật là gì?

Điêu khắc mặt và cơ thể không cần phẫu thuật là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay. Từ khuôn mặt hay body kém duyên, tồn tại nhiều khuyết điểm, các chuyên gia sẽ tái tạo lại cho hoàn hảo hơn theo theo tỷ lệ vàng mà không cần phẫu thuật, không cần dùng đến dao kéo. 

Điêu khắc mặt và cơ thể có sự kết hợp của phương pháp bấm huyệt và công nghệ cao
Điêu khắc mặt và cơ thể có sự kết hợp của phương pháp bấm huyệt và công nghệ cao

Như vậy, phương pháp này không đụng đến cấu trúc xương tự nhiên và không gây tổn thương và biến chứng cho người thực hiện. Sau khi liệu trình thực hiện điêu khắc, các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể như cổ, ngực, eo, mông, đùi, bắp chân,…sẽ trở nên gọn gàng và duyên dáng hơn.

Khác với các công nghệ thẩm mỹ dùng đến dao kéo khác, điêu khắc mặt và cơ thể bằng công nghệ hiện đại, không phẫu thuật có rất nhiều ưu điểm:

  • Đây là phương pháp không xâm lớn nên không gây biến chứng hay nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe khách hàng.
  • Ứng dụng phương pháp vật lý trị liệu kết hợp với sử dụng máy làm tan mỡ công nghệ cao nên không gây đau đớn cho người thực hiện.
  • Công nghệ điêu khắc mặt và body này giúp hóa lỏng và loại bỏ tất cả các loại mỡ lâu năm, mỡ tầng sâu trong cơ thể.
  • Công nghệ làm đẹp này không những an toàn mà còn có tác dụng tốt với sức khỏe.
  • Đây cũng là phương pháp tốt và an toàn nhất với phụ nữ sau sinh muốn tìm lại khuôn mặt và vóc dáng gọn gàng như lúc ban đầu.

Công nghệ điêu khắc mặt và body được thực hiện như thế nào?

Hiện nay, tại trung tâm vật lý trị liệu THAIBISPA áp dụng công nghệ Đông Y Ngũ Hành Dưỡng Sinh để thực hiện điêu khắc mặt và body. Công nghệ này không dùng đến phẫu thuật mà sử dụng phương pháp bấm huyệt, kết hợp với thảo dược cùng máy làm tan mỡ tác động vào lớp mỡ dưới da. Nhờ đó tất cả các loại mỡ hạt, mỡ cứng được hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi, nước tiểu, nước bọt,…Điều này giúp cho khuôn mặt và các đường nét trên cơ thể nên gọn gàng, cân đối và thanh thoát hơn.

Xem thêm: Dịch vụ điêu khắc mặt không xâm lấn

Điêu khắc mặt và cơ thể bằng công nghệ Đông Y không chỉ giúp làm đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe. Công nghệ này dễ dàng tác động nên bất cứ vị trí nào trên cơ thể như má, cằm, cổ, bụng, mông, đùi, cánh tay, bắp chân,…Các động tác bấm huyệt chuyên sâu và sự tác động của máy làm tan mỡ sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, thải độc, giảm cảm giác mệt mỏi căng thẳng cho các cơ. Nhờ vậy có tác dụng tốt cho sức khỏe và làn da. Chị em sẽ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Công nghệ điêu khắc mặt và body không cần phẫu thuật, không gây đau đớn
Công nghệ điêu khắc mặt và body không cần phẫu thuật, không gây đau đớn

Công nghệ điêu khắc mặt và body phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: người có khuôn mặt lão hóa, chảy xệ, nhiều nếp nhăn; phụ nữ sau khi sinh; người muốn làm đẹp bằng phương pháp an toàn không dùng dao kéo. Biện pháp làm đẹp này cũng phù hợp với cả nam và nữ.

THABISPA – Địa chỉ điêu khắc mặt và cơ thể uy tín số 1 tại Hà Nội

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, THABISPA luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến và an toàn trong làm đẹp. Điêu khắc mặt và body bằng kỹ thuật châm cứu kết hợp với công nghệ hiện đại, không cần phẫu thuật là một trong những đột phá của THABISPA.

Điêu khắc mặt và body tại THABISPA mang lại hiệu quả tuyệt vời
Điêu khắc mặt và body tại THABISPA mang lại hiệu quả tuyệt vời

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, phương pháp làm đẹp này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Sau liệu trình điều trị, khách hàng đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi.

  • Giúp nâng cơ và trẻ hóa làn da. Làn da trở nên săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn.
  • Khuôn mặt được tạo phom dáng hài hòa, cân đối.
  • Tạo đường nét V –Line gọn gàng, trẻ trung, phù hợp với từng khuôn mặt.
  • Cơ thể được đào thải độc tố, giúp làn da tươi sáng rạng rỡ. 
  • Tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen giúp làn da khỏe mạnh.
  • Giúp chị em được thư giãn, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Như vậy, điêu khắc mặt và cơ thể bằng phương pháp không phẫu thuật cho thấy những ưu điểm vượt trội. Làm đẹp an toàn, không đau là xu hướng được nhiều người lựa chọn. THAIBISPA luôn mang đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất cho khách hàng.