Dịch vụ giảm cân an toàn, nhanh chóng – Đừng bỏ lỡ!

Quy trình thực hiện giảm cân Đông y

Sở hữu một thân hình thon gọn, quyến rũ là mong muốn của tất cả mọi người, nhất là các chị em. Với dịch vụ giảm cân thẩm mỹ sẽ không đòi hỏi cường độ tập luyện khắc nghiệt hay chế độ ăn uống “kham khổ”, bạn vẫn có được vóc dáng cuốn hút. Vậy dịch vụ giảm béo bao gồm những gì? Cách thức thực hiện như thế nào?

Dịch vụ giảm cân theo Đông y – an toàn, hiệu quả

Với chế độ ăn uống thiếu khoa học, ít vận động tỷ lệ béo phì đang ngày càng tăng cao. Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy tự ti mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Chính vì vậy, các phương pháp giảm cân nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người.

Dịch vụ giảm cân Đông y an toàn
Dịch vụ giảm cân Đông y an toàn

Thay vì phải trải qua quá trình tập luyện khắc nghiệt, vất vả hay áp dụng chế độ ăn nhàm chán, kham khổ, dịch vụ giảm cân theo Đông y chính là lựa chọn tối ưu dành cho người béo phì. Dịch vụ giảm cân này không can thiệp bằng phẫu thuật nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao trong việc đánh bay mỡ thừa trên cơ thể.

Với giảm cân Đông y, các chuyên viên có kinh nghiệm sẽ thực hiện các động tác, kỹ thuật mát xa, bấm huyệt để giải quyết căn nguyên gây ra tình trạng béo phì. Những vị trí được tập trung mát xa, bấm huyệt là thành bụng. Thông qua bấm huyệt, dạ dày sẽ dần dần thu nhỏ, giảm đi nhu cầu dung nạp thực phẩm, khiến bạn không còn thèm ăn và ăn ít hơn mỗi ngày.

Đi cùng với đó, chuyên viên thẩm mỹ sẽ kết hợp thêm một số thiết bị mát xa hiện đại khác để nâng cao hiệu quả đánh tan mỡ thừa. Thông qua những phương pháp này, cấu trúc mỡ thừa sẽ bị phá vỡ và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết.

Xem thêm: Dịch vụ giảm cân tổng thể

Giảm cân theo liệu pháp Đông y được thực hiện như thế nào?

Như đã đề cập ở trên, dịch vụ giảm cân này sẽ được thực hiện một cách khoa học, an toàn. Mỡ thừa sẽ lần lượt được loại bỏ khỏi cơ thể bắt đầu từ mỡ mềm. mỡ lỏng, mỡ hạt, mỡ cứng và cuối cùng là mỡ nội tạng. Quy trình đào thải mỡ diễn ra tự nhiên, thông qua hệ bài tiết nên không làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu như các phương pháp giảm cân khác.

Thaibispa là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ giảm cân theo liệu pháp Đông y. Dịch vụ do đơn vị cung cấp sẽ gồm 22 buổi/liệu trình. Trong suốt quá trình thực hiện giảm cân, khách hàng sẽ cần tuân thủ các hướng dẫn từ chuyên viên thẩm mỹ. Liệu trình giảm cân này sẽ bao gồm:

  • 3 buổi đầu tiên: Bấm mở huyệt liên tục
  • 14 buổi tiếp theo: Tiếp tục mở huyệt, mức độ có thể giãn ra với tối thiểu 3 buổi/tuần
  • 5 buổi cuối: Thực hiện đóng các huyệt đã mở

Trong quá trình áp dụng phương pháp giảm cân Đông y, khách hàng sẽ được tư vấn chế độ ăn phù hợp. Các thực phẩm trong mỗi bữa ăn sẽ được quy định cụ thể để giúp bạn kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Thông thường, mỗi bữa trong ngày sẽ chỉ ăn có 1 món với hàm lượng calo phù hợp như trứng luộc, ức gà, rau luộc,…Thực đơn sẽ được thay đổi mỗi ngày để tạo cảm giác phong phú, dễ ăn mà không mang lại cảm giác nhàm chán. 

Quy trình thực hiện giảm cân Đông y
Quy trình thực hiện giảm cân Đông y

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ giảm béo tại Thaibispa?

Dịch vụ giảm cân tại Thaibispa mang đến cho khách hàng hiệu quả nhanh, an toàn. Phương pháp giảm cân hoàn toàn theo khoa học, kết hợp với trang thiết bị hiện đại cùng sự hướng dẫn, thực hiện của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đến với Thaibispa, bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn, cuốn hút trong thời gian ngắn.

Phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả

Giảm cân theo liệu pháp Đông y được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn. Phương pháp này được thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Theo đó, mỗi người sẽ được điều chỉnh mức độ cân nặng phù hợp với chiều cao.

Phương pháp giảm cân này giúp đào thải lượng mỡ thừa qua bài tiết. Do đó, khách hàng sẽ cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái không áp lực. Lượng mỡ thừa sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể, giúp thúc đẩy khí huyết lưu thông. 

Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn
Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn

Trải qua liệu trình giảm cân này, không chỉ mỡ thừa và các độc tố trong cơ thể cũng được đào thải ra bên ngoài. Khách hàng sẽ được nâng cao về sức khỏe, cải thiện tốt các chỉ số về đường huyết, huyết áp, mỡ máu, giảm nhanh triệu chứng mất ngủ, đau nửa đầu,…

Chi phí dịch vụ hợp lý

Dịch vụ do Thaibispa cung cấp có mức giá hợp lý, mang tính chất cạnh tranh trên thị trường. Nhân viên tư vấn sẽ tư vấn, báo giá từng dịch vụ để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Đơn vị còn cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng có trải nghiệm chất lượng về dịch vụ mà không cần lo về giá.

Nếu bạn đang thừa cân, muốn sở hữu vóc dáng đẹp, lôi cuốn hãy liên hệ ngay với https://trilieudongy.com.vn/ . Với dịch vụ giảm cân an toàn, khoa học mỡ thừa trên cơ thể bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng, mang đến cho bạn sức khỏe, sắc đẹp như mong muốn.