Dịch vụ trị đau cổ vai gáy bao gồm những gì????

Tác Dụng Đặc Biệt Của Xoa Bóp Bấm Huyệt Trong Chữa Đau Cổ Vai Gáy

Đau cổ vai gáy là tình trạng rất khá phổ biến hiện nay. Bệnh lý này khiến cho người mắc phải cảm thấy đau nhức, khó chịu. Ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như công việc, sinh hoạt hàng ngày. Để khắc phục hiệu quả, tận gốc thì dịch vụ trị đau cổ vai gáy Đông y tại THAIBISPA là lựa chọn tối ưu.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lý đau cổ vai gáy

Đau cổ vai gáy không còn là bệnh lý xa lạ hiện nay. Đối tượng mắc bệnh lý này ngày càng có xu hướng trẻ hóa, nhất là độ tuổi từ 25 – 30 đối với người làm việc văn phòng. Nguyên nhân dẫn đến đau cổ vai gáy có thể do thoái hóa, duy trì tư thế quá lâu. tính chất công việc, luyện tập hoặc làm việc nặng quá sức, cơ thể thiếu hụt về dinh dưỡng,,,,

Đau cổ vai gáy gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe
Đau cổ vai gáy gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe

Khi càng vận động, làm việc nặng liên tục, tình trạng đau nhức sẽ càng trở nên nghiêm trọng. Tình trạng này gây ra nhiều ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống của người bệnh. Đau nhức khiến cho việc vận động trở nên khó khăn, cơ thể mệt mỏi và không thể làm việc,… 

Nếu không điều trị sớm, dứt điểm bệnh sẽ có những biến chứng nghiêm trọng hơn như rối loạn tiền đình. thiếu máu lên não, giảm khả năng vận động của tay, cổ, tai biến,… Đi cùng đó, việc điều trị sẽ ngày càng khó khăn, phức tạp và tốn kém. Hiệu quả điều trị sẽ không cao, gây nên những ảnh hưởng lâu dài về sức khỏe người bệnh.

Dịch vụ trị đau cổ vai gáy ra đời giúp khắc phục hiệu quả tình trạng bệnh lý. Tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở cung cấp dịch vụ chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ về những nội dung có trong dịch vụ điều trị này.

Xem thêm: Dịch vụ trị liệu chuyên sâu cổ vai gáy

Dịch vụ trị đau cổ vai gáy được thực hiện như thế nào?

Tại THAIBISPA hiện nay đang cung cấp dịch vụ trị đau cổ vai gáy theo liệu pháp Đông y. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, chi tiết giúp đẩy lùi tình trạng đau nhức, khó chịu vùng vai gáy nhanh chóng và hiệu quả. Nội dung trị liệu sẽ được thực hiện lần lượt theo 2 bước gồm: Trị liệu Ngũ Hành Dưỡng Sinh chuyên sâu và Nắn chỉnh, xử lý mạc cơ dính và làm mềm gân, dây chằng vùng CVG không dùng thuốc.

Dịch vụ trị đau cổ vai gáy Đông y
Dịch vụ trị đau cổ vai gáy Đông y

Trong bước thứ 2, chuyên viên sẽ tiến hành đánh mềm những vị trí cơ vùng cổ, vai gáy. Hoạt động này giúp đào thải khí lạnh, “gỡ” các điểm nút gây co thắt cơ. Từ đó thúc đẩy khí huyết lưu thông, hạn chế tình trạng tê bì, đau mỏi. Độc tố sẽ được loại bỏ ra khỏi các vùng cơ như vai, cổ, lưng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. 

Đi cùng với đó là quy trình nắn chỉnh trị liệu thần kinh và mạch máu. Chỉnh lại những vị trí đốt xương bị trật gây chèn ép dây thần kinh tại vùng cổ, cột sống lưng.

Thời gian thực hiện sẽ diễn ra trong khoảng 2 giờ. Xuyên suốt quá trình điều trị sẽ do chuyên viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật thực hiện. Dịch vụ trị liệu này sẽ tập trung khắc phục tận sâu các nguyên nhân gây ra vấn đề đau nhức vai gáy. Từ đó cải thiện dứt điểm các triệu chứng gây nên tình trạng khó chịu cho người bệnh.

Nên lựa chọn dịch vụ trị liệu đau nhức cổ vai gáy ở đâu?

Không khó để tìm kiếm cơ sở cung cấp các dịch vụ trị đau cổ vai gáy. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đem lại phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả. Điều này khiến cho người bệnh vừa không khắc phục hoàn toàn tình trạng đau nhức khó chịu vừa tốn kém về chi phí. Nếu bạn đang phân vân không biết nên điều trị đau nhức cổ vai gáy ở đâu, hãy trải nghiệm tại THAIBISPA.

Đơn vị có nhiều kinh nghiệm và phương pháp điều trị hiệu quả

Thaibispa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trị liệu Đông y cho các bệnh lý như đau nhức cổ vai gáy. Thay vì sử dụng thuốc, miếng dán chỉ giúp khắc phục tạm thời tình trạng đau nhức, Thaibispa lựa chọn phương pháp trị tận gốc rễ, giúp loại bỏ hoàn tình tình trạng đau khó chịu trong thời gian ngắn.

Phương pháp trị liệu khoa học, hiệu quả
Phương pháp trị liệu khoa học, hiệu quả

Kết hợp giữa sức người và máy móc hiện đại, những vùng cơ cổ, vai, gáy sẽ được giải tỏa áp lực, thúc đẩy khí huyết lưu thông. Từ đó giảm đau nhanh, mang đến sự dẻo dai linh hoạt cho các khớp. Những mệt mỏi, đau nhức, tê bì chân tay sẽ được cải thiện.

Trong suốt quá trình thực hiện điều trị sẽ mang đến cho người bệnh cảm giác thư giãn, thoải mái. Liệu trình điều trị này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt với nhân viên văn phòng.

Chi phí điều trị hợp lý

Dịch vụ trị đau cổ vai gáy được thực hiện bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm nên quá trình diễn ra vô cùng chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, chi phí khách hàng cần chi trả cho dịch vụ này không hề cao. Mức giá dịch vụ sẽ được Thaibispa cung cấp trước khi thực hiện, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tham khảo và lựa chọn.

Chi phí dịch vụ điều trị hợp lý
Chi phí dịch vụ điều trị hợp lý

Dịch vụ trị đau cổ vai gáy tại Thaibispa sẽ giúp bạn thoát khỏi những “phiền phức”, đau nhức do bệnh lý này gây ra. Hãy liên hệ với https://trilieudongy.com.vn/ để đặt lịch tư vấn và điều trị ngay hôm nay.